Đồng hồ cây Seiko QXH055B – Kt: 186 x 55 x 28cm

Đồng hồ cây Seiko QXH055B – Kt: 186 x 55 x 28cm

58,000,000

Mua ngay 0974 099 090

Danh mục: Đồng hồ cây

Thông số kỹ thuật

Thời gian bảo hành

24 tháng

Năng lượng sử dụng

Quartz (Pin)

Chất liệu vỏ

Gỗ

Khoảng giá

50 – 100 triệu

Kích thước

Nhỏ

Màu vỏ

Nâu

Chiều cao

186

Phong cách

Cổ Điển

Thương hiệu

Seiko

Tính năng

(Pin) Nhạc Điện tử

Mã sản phẩm

QXH055B

Chiều rộng

55

Độ dày vỏ

28

Thông tin sản phẩm

Seiko QXH055B – Chất lượng và thẩm mỹ làm nên tên tuổi

Không ít người khi đến với hệ thống cửa hàng của Đồng hồ WatchTime đều bày tỏ mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ cây giá cả vừa phải nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, cuốn hút, và chúng tôi đã giới thiệu cho họ mẫu đồng hồ cây SEIKO QXH055B. Khoác lên mình thiết kế tân cổ điển, dòng sản phẩm này nổi bật với mặt số được viền gỗ chắc chắn. Từ kim chỉ đến số chỉ giờ đều vô cùng tinh tế và bắt mắt. Tiếp đó là chi tiết quả lắc sáng bóng cũng nổi bật không kém trên nền nâu sẫm của vỏ gỗ. Chính những yếu tố đó đã giúp người thợ thành công chứng tỏ tài năng cũng như sự tâm huyết, tỉ mỉ trong quá trình chế tác.

Ngoài những đặc điểm vừa kể trên, SEIKO QXH055B còn thu hút sự chú ý của người dùng nhờ bộ máy Quartz chắc chắn, bền bỉ với thời gian và chất liệu vỏ làm từ gỗ cao cấp. Nhờ vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ của chiếc đồng hồ.

Những năm gần đây, khi con người thích vẻ đẹp “hoài cổ”, thì dường như những chiếc đồng hồ cây với dáng vẻ của mình đều đem lại sự yên tĩnh và thanh thản mỗi khi nhìn vào. Với ngoại hình ở khối chữ nhật đứng, chiếc đồng hồ cây SEIKO QXH055B vỏ gỗ nâu đỏ vô cùng thích hợp trở thành món đồ nội thất điểm tô cho ngôi nhà thiết kế hơi hướng vintage như bạn mong chờ.

Hiện mẫu đồng hồ cây SEIKO QXH055B đang được WatchTime cung cấp ra thị trường có giá 58.000.000 VNĐ. Mức giá này được đánh giá là vừa phải, hợp lý, hoàn toàn xứng đáng với những gì mà sản phẩm sở hữu. Vậy nên nếu bạn đang có ý định kiếm tìm một chiếc đồng hồ cây SEIKO QXH055B chính hãng nói riêng hay sản phẩm đồng hồ cây nói chung, hãy đến ngay với WatchTime để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất!